Header Ads

  • Breaking News

    FLIR TUNG RA MỚI MÁY ẢNH NHIỆT


    FLIR TUNG RA MỚI MÁY ẢNH NHIỆT



    Tháng Mười thấy sự ra mắt của một phạm vi mới thú vị của FLIR máy ảnh nhiệt, cộng với chúng tôi cũng có một cái nhìn tại một số cảnh gần đây đã phát hành nhiệt từ on-board Paul di Resta của lực lượng Ấn Độ xe hơi.



    Bắt đầu từ dưới £ 800 + VAT mới ' ex ' loạt thay thế các cấp nhập ' i ' loạt, mà đã được chứng minh là một phạm vi rất phổ biến trong vài năm qua. Các máy ảnh mới cung cấp một lĩnh vực 45 độ lớn của xem cùng với nhiều người dùng thân thiện với Firmware và một ergonomic tái thiết kế. Tất cả các máy ảnh nhiệt FLIR giờ đây cung cấp công nghệ MSX đã cấp bằng sáng chế của họ, mang đến cho người dùng mức độ chi tiết chưa từng thấy trên hình ảnh nhiệt của họ.

    Thermography có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng với thích của các kỹ sư sưởi ấm và thợ điện bằng cách sử dụng máy ảnh nhiệt cho việc tìm kiếm dưới sàn rò rỉ sưởi ấm và mạch vấn đề cho các nhà máy công nghiệp, những người sẽ thường xuyên sử dụng chúng như là một phần của một lịch trình bảo trì tiên đoán. Hình ảnh nhiệt là một ngành công nghiệp và cảnh phim đang phát triển gần đây đã được phát hành cho thấy cách các đội F1 đã bắt đầu sử dụng máy ảnh nhiệt để theo dõi nhiệt độ lốp trong vòng loại.

    Lốp có thương hiệu Pirelli được sử dụng cho mùa giải 2013 đã được sản xuất để cung cấp cho khán giả trên toàn thế giới với bánh xe thú vị để đua xe. Tuy nhiên, với các lốp xe giảm đi nhanh chóng như vậy là vì lợi ích của nhóm để thử và tối thiểu hóa mặc lốp trong bất kỳ cách hợp pháp có thể.

    Gần đây chúng tôi đã có cơ hội để cung cấp cho lực lượng Ấn Độ công thức một đội với một máy ảnh nhiệt FLIR được sử dụng như là một phần của chương trình nghiên cứu và phát triển của họ. Bằng cách gắn một máy ảnh nhiệt phía trên đầu của người lái xe, họ có thể theo dõi sự biến động trong nhiệt độ lốp ở các giai đoạn khác nhau của một vòng. Sau khi GP ý tại Monza trong tháng chín người hâm mộ của Formula One đã được điều trị để các cảnh quay trên tàu từ xe của Paul di Resta, rõ ràng cho thấy các khu vực nhiệt độ bề mặt cao mà lần lượt có thể dẫn đến suy thoái nhanh hơn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728