Header Ads

  • Breaking News

    Máy Ảnh Chụp Ảnh Nhiệt E85 FLIR

    Máy Ảnh Chụp Ảnh Nhiệt E85 FLIR

    Hãy là người đầu tiên nhận xét sản phẩm này
    • Cảm biến nhiệt độ phân giải cao 384 x 288 pixel với độ nhạy nhiệt < 30mK
    • Hình ảnh cực kỳ rõ ràng thông qua tự động lấy nét và MSX®
    • Hình ảnh và video lưu bên cạnh hình ảnh có thể nhìn thấy từ máy ảnh 5,0 megapixel

    Máy ảnh chụp ảnh nhiệt E85 FLIR

    * * Các FLIR E85 tính năng một ' nâng cao nhiệt độ cơ thể ' > đọc phần dành riêng dưới đây để biết thêm thông tin * *
    FLIR E85 In Use
    Máy ảnh chụp ảnh nhiệt FLIR E85 là một phần của phạm vi máy ảnh nhiệt tiên tiến của FLIR để xây dựng các ứng dụng. Nó có phạm vi đo rộng-20 ° c đến 1200 ° c và điều này được kết xuất qua cảm biến nhiệt 384 x 288 pixel cung cấp hình ảnh và video nhiệt cực kỳ rõ ràng. Độ nhạy nhiệt cực cao của 30mK có nghĩa là sự khác biệt nhiệt độ không khí và bề mặt của chỉ 0,03 ° c được hiển thị trên màn hình màu 4 "sống động. FLIR E85 là máy ảnh IR hoàn hảo để cải thiện độ tin cậy và an toàn trong thực vật và xử lý sự cố trong các tòa nhà vì độ chính xác (± 2 ° c đến 2%) đo nhiệt độ và khắc họa chính xác dấu hiệu của sự cố có thể nhìn thấy-điểm nóng, độ ẩm hoặc rò rỉ không khí, ví dụ-trước khi chúng trình bày một nguy cơ an toàn hoặc ảnh hưởng đến sản xuất.
    Màn hình sáng có một loạt các tùy chọn bảng màu khác nhau trong khi đo trên màn hình của các bản vá độ ẩm cho một dấu hiệu ngay lập tức trong phạm vi rò rỉ. Laser hỗ trợ tự động lấy nét giúp giữ hình ảnh rõ ràng trong khi thêm chi tiết và quan điểm được thêm vào bằng chức năng MSX® mà làm cho việc sử dụng máy ảnh kỹ thuật số tích hợp 5,0 megapixel. Tầm nhìn tối đa của FLIR E85's là 42 ° nhưng có thể kiểm tra kỹ hơn với các ống kính 24 ° và 14 °, được chọn trên menu phía trên. Một đọc nhiệt độ chính xác được cung cấp cùng với hình ảnh nhiệt và một loạt các báo động làm nổi bật các vấn đề tiềm năng. Hơn nữa, có ba điểm đo có thể được điều chỉnh theo sở thích của người dùng.
    FLIR E85 IR Image
    Giao diện màn hình cảm ứng được bổ sung bởi các menu, tùy chọn, trình kích hoạt và các nút trực quan trong khi ánh sáng, hình dạng ergonomic rất dễ xử lý khi thực hiện kiểm tra rộng rãi. Một thẻ SD bao gồm có không gian cho hàng ngàn hình ảnh và video cùng với các đối tác có thể nhìn thấy ánh sáng của họ và những thứ này được tải qua USB hoặc qua Wi-Fi với các thiết bị thông minh. Kết nối® meterlink cũng cho phép giao tiếp với độ ẩm FLIR. Hơn nữa, sau khi tải về, hình ảnh từ FLIR E85 có thể được tăng cường bằng cách sử dụng phần mềm UltraMax và FLIR Tools + cho các mục đích như kiểm toán và bảo hiểm yêu cầu cũng như các nhà máy xử lý sự cố. Người dùng có thể thêm chú thích thoại vào các tệp có nghĩa là ghi chú có thể được gắn liền mạch trong khi hoạt động.
    Các E85 FLIR được cung cấp với một loạt các phụ kiện khác nhau và cho phép người sử dụng để thực hiện nhanh chóng, kiểm tra chính xác của các nhà máy và các cấu trúc để bắt lỗi trước khi họ phát triển thành vấn đề lớn. Sản phẩm có bảo hành Ấn tượng của FLIR 2-10 và có thể đứng lên đến rigours của lĩnh vực sử dụng thường xuyên.

    Hình ảnh nhiệt để phát hiện nhiệt độ cơ thể cao

    Máy ảnh này bao gồm chế độ kiểm tra EBT.
    Trong khi không thể phát hiện virus hoặc nhiễm trùng, máy ảnh hình ảnh nhiệt có thể được sử dụng để phát hiện nhiệt độ cơ thể cao. FLIR máy ảnh nhiệt đã được sử dụng trong các không gian công cộng-chẳng hạn như sân bay, thiết bị đầu cuối xe lửa, các doanh nghiệp, nhà máy, và buổi hòa nhạc-như một công cụ hiệu quả để đo nhiệt độ bề mặt da và xác định các cá nhân với nhiệt độ cơ thể cao (EBT).
    Nếu nhiệt độ của da ở các khu vực trọng điểm (đặc biệt là góc của mắt và trán) là trên nhiệt độ trung bình, sau đó cá nhân có thể được chọn để sàng lọc bổ sung. Xác định các cá nhân với EBT, những người sau đó sẽ được kiểm tra thêm với vi rút cụ thể xét nghiệm chẩn đoán, có thể giúp giảm hoặc làm chậm đáng kể sự lây lan của virus và nhiễm trùng.
    Sử dụng máy ảnh nhiệt, các quan chức có thể được hơn rời rạc, hiệu quả, và hiệu quả trong việc xác định các cá nhân cần kiểm tra thêm với các xét nghiệm cụ thể virus. Một loạt các tổ chức, bao gồm các cơ quan vận tải, doanh nghiệp, nhà máy, và phản ứng đầu tiên đang sử dụng sàng lọc nhiệt như là một phương pháp phát hiện EBT và như một phần của sức khỏe và sàng lọc của nhân viên (EH & S).
    Các sân bay nói riêng đang tích cực sử dụng máy ảnh nhiệt FLIR như một phần trong các biện pháp sàng lọc cho hành khách và đội bay. Các thủ tục sàng lọc được thực hiện tại sân bay và ở những nơi công cộng khác chỉ là bước đầu tiên khi nói đến phát hiện một nhiễm trùng có thể: đó là một cách nhanh chóng để màn hình cho bất cứ ai có thể bị bệnh, và luôn phải được theo dõi với kiểm tra thêm trước khi chính quyền quyết định cách ly một người.
    Để biết thêm thông tin về việc sàng lọc EBT, vui lòng xem PDF này.
    FLIR phần số: 78503-0201
    Tính năng bằng cameraE53E75E85E95
    Độ phân giải IR240 x 180 (43,200 pixel)320 x 240 (76.800 điểm ảnh)384 x 288 (110.592 điểm ảnh)464 x 348 (161.472 điểm ảnh)
    Phạm vi nhiệt độ đối tượng-20 ° c đến 650 ° c (-4 ° f đến 1200 ° f)-20 ° c đến 650 ° c (-4 ° f đến 1200 ° f)-20 ° c đến 1200 ° c (-4 ° f đến 2192 ° f)-20 ° c đến 1500 ° c (-4 ° f đến 2732 ° f)
    Time-Lapse (hồng ngoại)KhôngKhôngKhông10 giây đến 24 giờ
    Máy đo 1 ở chế độ Live3 ở chế độ Live3 ở chế độ Live
    Các tính năng phổ biến
    Loại Detector và pitchMicrobolometer không làm lạnh, 17 μm
    Độ nhạy nhiệt/NETD< 0,03 ° c @ 30 ° c (86 ° f)
    Phạm vi phổ7,5-14,0 μm
    Tần số hình ảnh30 Hz
    Dữ liệu hình ảnh và quang học
    Lĩnh vực ngắm cảnh (FOV)24 ° x 18 ° (18 mm ống kính)42 ° x 32 ° (ống kính 10 mm), 24 ° x 18 ° (18 mm ống kính), 14 ° x 10 ° (29 mm ống kính)
    Khoảng cách lấy nét tối thiểu0,5 m (ống kính 18 mm)
    Số Ff/1.3
    Nhận dạng ống kínhTự động
    Tập trungĐồng hồ đo khoảng cách bằng laser một ảnh liên tục (LDM), độ tương phản một shot, hướng dẫn sử dụng
    Thu phóng số1-4X liên tục

    Các tính năng chính:

     Độ phân giải
    nhiệt 384x288 pixels (110.592 đo nhiệt độ-X4 bằng cách sử dụng UltraMax™).
     
     Độ nhạy

    nhiệt ≤ 30MK (< 0,03 ° c)
     
     Độ chính xác
    +/-2% hoặc 2 ° c nào lớn hơn
     
     Phạm vi
    nhiệt độ-20 ° c đến 1200 ° c
     
     UltraMax™
    lên cân hình ảnh nhiệt của bạn trong phần mềm FLIR bởi X4 định nghĩa ngày càng tăng và giảm tiếng ồn. Cho phép phóng to các mục tiêu nhỏ hơn để đo chính xác hơn.
     
     MSX®
    cấp bằng sáng chế hình ảnh động đa quang phổ mang lại chi tiết ảnh kỹ thuật số từ máy ảnh ánh sáng nhìn thấy lên ảnh nhiệt. Điều này thêm Prespective và chi tiết cho hình ảnh nhiệt.
     
     Radiometric video ghi
    video có chứa dữ liệu nhiệt độ có thể được xuất khẩu sang thẻ nhớ để phân tích thêm trong công cụ FLIR cộng với phần mềm.
     
     Người sử dụng Presets
    trước khi lập trình người sử
     
     Built-in Digital Camera
    tích hợp 5,0 Megapixel Digital Camera ghi lại một hình ảnh có thể nhìn thấy ánh sáng khi một hình ảnh nhiệt được chụp,

    ghép hai lên trong bộ sưu tập hình ảnh thu nhỏ của máy ảnh và trong phần mềm FLIR Tools. Cũng cho phép MSX®.
     
     Meterlink®
    truyền dữ liệu đồng hồ đo độ ẩm lên máy ảnh qua Bluetooth. Điều này thêm xác nhận hình ảnh nhiệt của bạn bằng cách thêm thông tin định lượng bổ sung.
     
     Có sẵn ống kính bổ sung
     
     Laser con trỏ và LED Light inbuilt
    xác định vị trí tìm Finder của bạn bằng cách sử dụng con trỏ laze inbuilt và thắp sáng các khu vực thiếu sáng bằng cách sử dụng đèn LED inbuilt sáng.
     
     Chú
    thích thêm ý kiến bằng giọng nói hoặc văn bản vào hình ảnh hoặc sử dụng màn hình cảm ứng để phác thảo.
     
     Digital Zoom
    X4 chức năng zoom kỹ thuật số inbuilt.
     
     Kết
    nối Wi-Fi kết nối máy ảnh với thiết bị di động để bạn có thể phát trực tiếp video nhiệt, lấy điều khiển từ xa, phân tích hình ảnh được lưu trữ và kết quả email nhanh chóng từ trường. * Yêu cầu miễn phí FLIR Tools Mobile App cho Android và iPhone.
     
     Màn hình cảm ứng trực quan và giao diện
    tap the 4,3 "màn hình cảm ứng hoặc sử dụng các nút để nhanh chóng truy cập vào nhiệt độ và công cụ đo lường, thông số, chế độ hình ảnh, vv
     
     La bàn & GPS
    nhúng chỉ đạo và vị trí địa lý vào hình ảnh nhiệt

    Disclaimer: mặc dù sản phẩm hình ảnh nhiệt không bao giờ nên được sử dụng để thực hiện một chẩn đoán của một bệnh như gây covid-19, họ có thể được sử dụng trong sàng lọc những người có một nhiệt độ bề mặt da cao hơn để họ có thể được đánh dấu y khoa.Tính năng
    • Độ phân giải IR: 384 x 288 (110.592 điểm ảnh)
    • Phạm vi nhiệt độ của đối tượng:-20 ° c đến 120 ° c (-4 ° f đến 248 ° f) 0 ° c đến 650 ° c (32 ° f đến 1200 ° f), 300 ° c đến 1200 ° c (572 ° f đến 2192 ° f)
    • Time-Lapse (hồng ngoại): không
    Tính năng đo lường
    • Thông tin đo diện tích: có
    • Spotmeter: 3 ở chế độ Live
    • Khu vực: 3 ở chế độ Live
    Nhiều tính năng hơn
    • Loại Detector và pitch: microbolometer không làm lạnh, 17 μm
    • Độ nhạy nhiệt/NETD: < 0,03 ° c @ 30 ° c (86 ° f)
    • Phạm vi quang phổ: 7,5-14,0 μm
    • Tần số hình ảnh: 30 Hz
    • Trường nhìn (FOV): 42 ° x 32 ° (ống kính 10 mm), 24 ° x 18 ° (17 mm ống kính), 14 ° x 10 ° (29 mm ống kính)
    • Số f: f/1.1, f/1.3
    • Nhận dạng ống kính: tự động
    • Tập trung: đồng hồ đo khoảng cách bằng laser một ảnh (LDM), độ tương phản một-shot, hướng dẫn sử dụng
    • Zoom kỹ thuật số: 1-4X liên tục
    Trình bày hình ảnh và chế độ
    • Màn hình hiển thị: 4 ", 640 x 480 PCAP Touchscreen ngoại quan, với độ sáng bề mặt 400 CD/m2
    • Máy ảnh kỹ thuật số: 5 MP, 53 ° x 41 ° FOV
    • Màu Palettes: sắt, xám, cầu vồng, Bắc cực, dung nham, cầu vồng HC
    • Chế độ hình ảnh: hồng ngoại, trực quan, MSX®, hình ảnh trong hình
    • Hình trong ảnh: Resizable và di chuyển
    • MSX®: Embosses hình ảnh chi tiết về độ phân giải đầy đủ nhiệt
    • UltraMax™: quá trình siêu độ phân giải quả số điểm ảnh, kích hoạt trong công cụ FLIR +
    Đo lường và phân tích
    • Độ chính xác: ± 2 ° c (± 3,6 ° f) hoặc ± 2% số đọc cho nhiệt độ môi trường xung quanh 15 ° c đến 35 ° c (59 ° f đến 95 ° f) và nhiệt độ đối tượng trên 0 ° c (32 ° f)
    • Báo động: báo động độ ẩm, báo động cách nhiệt, báo động đo lường
    • Màu báo động (IsoTherm): trên/dưới/khoảng cách/ngưng tụ/cách nhiệt
    • Đo khoảng cách laser: có, trên màn hình
    • Đo lường Presets: không có đo lường, Trung tâm tại chỗ, nóng tại chỗ, lạnh tại chỗ, người dùng Preset 1, người dùng Preset 2
    • La bàn, GPS: có; gắn thẻ hình ảnh GPS tự động
    • METERLiNK®: có; một số bài đọc?
    Lưu trữ hình ảnh
    • Phương tiện lưu trữ: thẻ SD có thể tháo rời (8 GB)
    • Định dạng tệp hình ảnh: tiêu chuẩn JPEG, dữ liệu đo được bao gồm
    Quay video và streaming
    • Ghi hình hồng ngoại phóng xạ: ghi âm thời gian thực (. csq)
    • IR không radiometric hoặc video trực quan: H. 264 vào thẻ nhớ
    • Radiometric IR video streaming: có, trên UVC hoặc Wi-Fi
    • Non-radiometric IR video streaming: H. 264 hoặc MPEG-4 qua Wi-Fi; MJPEG qua UVC hoặc Wi-Fi
    • Giao diện truyền thông: USB 2,0, Bluetooth, Wi-Fi
    • Video out: DisplayPort qua USB type-C
    Dữ liệu bổ sung
    • Loại pin: pin Li-ion, tính phí trong máy ảnh hoặc trên bộ sạc riêng
    • Thời gian vận hành pin: xấp xỉ 2,5 giờ ở nhiệt độ môi trường 25 ° c (77 ° f) và sử dụng điển hình
    • Phạm vi nhiệt độ hoạt động: – 15 ° c đến 50 ° c (5 ° f đến 122 ° f)
    • Phạm vi nhiệt độ lưu trữ: – 40 ° c đến 70 ° c (-40 ° f đến 158 ° f)
    • Sốc/rung/đóng gói; An toàn: 25 g/IEC 60068-2-27, 2 g/IEC 60068-2-6, IP 54/IEC 60529; EN/UL/CSA/PSE 60950-1
    • Trọng lượng/kích thước w/o ống kính: 1 kg (2,2 lbs), 27,8 x 11,6 x 11,3 cm (11,0 x 4,6 x 4,4 in)

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728