Header Ads

  • Breaking News

    ĐÁNH GIÁ SO SÁNH: FLIR E4, FLIR C2 VÀ FLIR TG165


    ĐÁNH GIÁ SO SÁNH: FLIR E4, FLIR C2 VÀ FLIR TG165
    Nhiệt độ hồng ngoại đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ bởi người sử dụng có tay nghề cao, được đào tạo trong một phạm vi rộng lớn các ứng dụng, từ khảo sát cấu trúc của các tòa nhà thông qua chẩn đoán lỗi điện cơ, từ theo dõi động vật hoang dã để các hoạt động quân sự clandestine.
    flir-e8-red-dot-banner


    Hỏi bất kỳ thermographer dày dạn và họ sẽ regale bạn với những câu chuyện của đắt tiền, thiết bị finicky đã được điều trị bằng găng tay Kid, đã cồng kềnh và chomped thông qua pin. Đó là cách đây không lâu mà máy ảnh Thermographic có chuyên môn của họ trên hệ thống làm mát trên tàu.



    Tuy nhiên, thời gian thay đổi, và bây giờ có thể để có được một, có khả năng chức năng Thermographic thiết bị cho một vài trăm pounds có thể được sử dụng thẳng ra khỏi hộp, và đó, với một số hiểu biết cơ bản về chủ đề này, có thể lấy dữ liệu nhiệt độ chính xác và hữu ích một cách nhanh chóng và dễ dàng.



    Điều này mang lại cho công nghệ trong phạm vi thực tế của những người không được đào tạo thermographers, nhưng những người quan tâm đến việc sử dụng các công nghệ trong việc tìm kiếm điện, chẩn đoán và định tính cơ bản khảo sát. Một máy ảnh Thermographic có thể là một cái gì đó sống ở phía sau của van (hoặc một túi quần) mà là có được sử dụng một vài lần một tuần để giúp làm việc nhanh hơn và an toàn.



    Nhà phân phối chính www.test-meter.co.uk cung cấp ba thiết bị Thermographic từ nhà lãnh đạo ngành công nghiệp FLIR để thử nghiệm. Tất cả đều nhằm mục đích đưa thermography trong tầm tay của những người trong ngành công nghiệp điện và kỹ thuật khác, những người có thể muốn sử dụng chúng cho việc tìm kiếm lỗi và khảo sát định tính cơ bản.





    Nền



    Nếu bạn đang gỉ trên thermography, bạn có thể muốn nhắc nhở mình những điều cơ bản:



    Đối tượng ấm cho bức xạ hồng ngoại, có thể được phát hiện bởi máy ảnh nhiệt bằng cách sử dụng một mảng microbolometer.



    Lượng bức xạ cho ra phụ thuộc chủ yếu vào nhiệt độ của đối tượng, và sự phát sinh của nó.



    Vì vậy, nếu bạn biết số tiền của năng lượng được đưa ra và emissivity, bạn có thể định lượng nhiệt độ. Đây là cách máy ảnh xác định nhiệt độ của một đối tượng.



    Một máy ảnh Thermographic sẽ tạo ra một hình ảnh màu giả của một cảnh, và hiệu chỉnh quy mô màu sắc, bằng cách xác định một mức độ (màu trung điểm nhiệt độ) và span (phạm vi của màu sắc nhiệt độ).





    Khả năng



    TG165



    FLIR thị trường TG165 không phải là một máy ảnh nhiệt độ đầy đủ, mà là như là một anh chị em turbosạc với nhiệt kế hồng ngoại đơn giản. Nó dựa trên khái niệm về nhiệt kế nhắm mục tiêu bằng laser, nhưng sử dụng một mảng microbolometer điểm ảnh nhỏ 80 ⨉ 60 và màn hình màu để hiển thị ảnh nhiệt xung quanh điểm mẫu. Do đó nó cung cấp cho bạn thông tin hữu ích hơn nhiều so với nhiệt kế hồng ngoại, và là một thiết bị tinh vi hơn rất nhiều, nhưng thiếu chức năng bổ sung của các máy ảnh Thermographic cơ bản hơn.



    Không có thông số trong máy ảnh có thể được thay đổi bằng tay với ngoại lệ của sự phát sinh và hiển thị bảng màu. Không có phạm vi để điều chỉnh mức hoặc khoảng cách thủ công; chúng được điều chỉnh tự động bởi các thiết bị tùy thuộc vào cảnh, và mức độ & span dữ liệu không được ghi lại bởi máy ảnh-chỉ có nhiệt độ điểm trung tâm. Điều này có nghĩa là bạn có thể xác định một nhiệt độ duy nhất từ hình ảnh được sản xuất, nhưng không phải là phạm vi của nhiệt độ hoặc so sánh nhiệt độ của các điểm khác.



    Một sự khác biệt kỹ thuật lớn giữa TG165 và anh chị em đắt tiền hơn của nó là thiếu máy ảnh ánh sáng nhìn thấy được, có nghĩa là nó bỏ lỡ MSX® xử lý hình ảnh, và không phải là như vậy phù hợp với bất kỳ mức độ sử dụng khảo sát bằng văn bản. Bất kỳ hình ảnh nó sản xuất sẽ được thuận tiện cho các nhà điều hành như vậy mà điều tra thêm có thể được thực hiện tại chỗ, chứ không phải là một cơ sở để phân tích chi tiết định lượng hoặc chất lượng.



    Cảm biến TG165's thực sự có phạm vi nhiệt độ cao nhất trong số ba thử nghiệm, từ-25 ° c đến 380 ° c với độ nhạy của 0,15 ° c.



    TG165 có một màn hình nhỏ 2 ", kết hợp với việc thiếu dữ liệu có thể nhìn thấy ánh sáng và microbolometer độ phân giải thấp, không xuất ra hình ảnh với mức độ hữu ích tương tự của một trong những anh chị em đắt tiền hơn của nó.



    C2



    C2 là một thiết bị cách mạng nào đó trong thế giới của máy ảnh Thermographic. FLIR đã đưa ra một máy ảnh Thermographic cấp độ mới bắt đầu có khả năng vừa phải trong một yếu tố hình thức gợi nhớ đến một điện thoại thông minh cồng kềnh, hoặc một máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn không theo quy ước, với một màn hình cảm ứng và giao diện người dùng đơn giản. Khái niệm là bạn sẽ có thể sử dụng nhiều hơn hoặc ít hơn thiết bị ra khỏi hộp để có được kết quả nhanh chóng, dễ dàng với một đường cong học tập tối thiểu.



    Tuy nhiên, luôn có một thương mại-off. Trong C2, điều này đi kèm theo hình thức độ phân giải tương đối thấp (80x60 pixel), và thiếu điều khiển trên máy ảnh của các tính năng tiên tiến hơn như mức độ và span. Span có thể bị khóa, cho phép so sánh trực tiếp dễ dàng hơn giữa các hình ảnh, nhưng không điều chỉnh bằng tay trên máy ảnh.



    Độ phân giải thấp microbolometer được giảm nhẹ bởi việc sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của FLIR®, sử dụng cảm biến ánh sáng có thể nhìn thấy thông thường của máy ảnh (với độ phân giải 640 ⨉ 480px) để hiểu các cạnh trong hình ảnh có thể nhìn thấy và lớp phủ chi tiết này về hình ảnh nhiệt. Điều này có thể được bật và tắt trong máy ảnh, và chuyển đổi nó trên biến mess một tương đối không thể hiểu được mờ vào cái gì đó thực sự trông khá phong nha và dễ dàng để giải thích. Tuy nhiên, nó không phải là ngu ngốc; trong điều kiện ánh sáng yếu, máy ảnh ánh sáng trực quan sẽ không thể trích xuất đủ thông tin để nâng cao hình ảnh nhiệt đồ trong bất kỳ cách nào.



    Các điều chỉnh trên máy ảnh cho các thông số hình ảnh được giới hạn ở nhiệt độ và khoảng cách phản xạ. Tuy nhiên, hình ảnh có thể được xuất sang công cụ FLIR, cho phép điều chỉnh tham số nhiều hơn.



    Có 4 built-in bảng màu: sắt, cầu vồng, độ tương phản cao cầu vồng, và màu xám [sic]. Chúng không thể đảo ngược trong máy ảnh.



    C2 có màn hình LCD 3 "rõ ràng với chức năng cảm ứng, được chào đón nhiều nhất và giúp đưa các thiết bị này vào thế kỷ 21. Nó cũng có một đèn LED có thể được sử dụng như một ánh sáng cảnh hoặc đèn flash.



    Độ nhạy nhiệt của cảm biến này (sự biến đổi nhiệt độ nhỏ nhất nó có thể phát hiện) được đánh giá ở 0,1 ° c, với độ chính xác (gần với nhiệt độ thực tế) được đưa ra như ± 2 ° c hoặc ± 2% số đọc, tùy theo điều kiện nào lớn hơn. Phạm vi nhạy cảm là-20 ° c đến 150 ° c. Do đó nhiệt độ đã nêu 20 ° c cho thấy nhiệt độ thực tế là 18-22 ° c, và nhiệt độ quy định là 150 ° c cho thấy nhiệt độ 147-153 ° c.



    Ống kính không lấy nét tích hợp cho một lĩnh vực nhìn của 41 ° ⨉ 31 °. Không ngạc nhiên, C2 không hỗ trợ ống kính hoán đổi cho nhau.



    E4



    Đến từ dòng E được nhắm mục tiêu chuyên nghiệp hơn, bạn mong muốn các E4 để xây dựng dựa trên khả năng của C2. Tuy nhiên, nó có cùng cảm biến độ phân giải (80 ⨉ 60 pixel), cùng công nghệ MSX®, và 3 màn hình LCD tương tự, nhưng không có chức năng màn hình cảm ứng.



    Cảm biến đã được nâng lên tối đa 250 ° c, mặc dù độ nhạy nhiệt được ghi nhận là < 0,15 ° c, hoặc ít nhạy cảm với lý thuyết hơn C2. Độ chính xác và độ phân giải ánh sáng nhìn thấy giống nhau, và tầm nhìn rộng hơn ở 45 ° ⨉ 34 °.



    Cũng giống như C2, E4 hỗ trợ chỉ giới hạn điều chỉnh tham số trong máy ảnh. Mức độ và span được thiết lập tự động (mặc dù chúng có thể bị khóa), và các điều chỉnh hướng dẫn sử dụng duy nhất là để phát hiện, nhiệt độ phản xạ và khoảng cách.



    Các tùy chọn Hiển thị thêm một chế độ bổ sung: pha trộn nhiệt, mà cố gắng để pha trộn các hình ảnh ánh sáng nhiệt và có thể nhìn thấy. Đối với hầu hết các trường hợp, điều này sẽ không hữu ích như chế độ® MSX, vì nó làm cho dữ liệu Thermographic khó đọc hơn, mặc dù một số người dùng có thể thích nó.



    E4 chỉ hỗ trợ 3 bảng màu trên máy ảnh: sắt, cầu vồng và màu xám (so sánh này với C2's bổ sung màu tương phản cao cầu vồng). Nó cũng thiếu đèn flash C2's LED.



    Tất cả trong tất cả, mặc dù E4 được định vị là thiết bị có khả năng hơn, nó điểm số tính năng tương đương với C2 trong hầu hết các khía cạnh, và trong một vài khu vực chậm lại phía sau.





    Ra khỏi hộp







    TG165



    Các TG165 Ships trong một gói bán lẻ phong cách, bao gồm cả máy ảnh với 8Gb thẻ micro SD đã được cài đặt. Điều này có thể được mở rộng nếu cần thiết, mặc dù ở độ phân giải 8GB này sẽ lưu trữ rất nhiều toàn bộ hình ảnh: khoảng 100.000 của tôi Reckoning. Thẻ này cũng chứa một số tài liệu và thông tin tham khảo. '



    Gói này cũng bao gồm một dây, dẫn USB, hướng dẫn sử dụng cơ bản và bộ chuyển đổi điện để sạc bằng cáp USB, với các ghim quốc tế thay đổi. Pin được tích hợp sẵn, cho phép FLIR bao gồm một sợi vít trong phần đáy của mõm để lắp chân máy.







    C2



    Một khi bạn đã thực sự làm việc ra làm thế nào để mở hộp bán lẻ thông minh, điều đầu tiên bạn tiếp cận là máy ảnh, với hai nút của nó và cổng USB.







    FLIR cũng cung cấp các hướng dẫn sử dụng cơ bản, một thanh USB có chứa rất nhiều tài liệu (nhưng dường như không FLIR công cụ, mà bạn có thể tải về-điều này làm cho tôi tự hỏi tại sao họ bao gồm các tài liệu, mà cũng có thể được thực



    C2 có pin và bộ nhớ tích hợp, với pin được đánh giá trong 2 giờ sử dụng liên tục. Máy tính của tôi báo cáo khả năng sẵn có của thẻ lưu trữ là 174MB. Không có quy định lắp ráp chân máy.



    Nếu bạn muốn giữ máy ảnh trong tình trạng tốt, bạn hoặc là muốn sử dụng hộp các tông chắc chắn nó đi kèm, hoặc bạn sẽ cần phải mua một cái gì đó phù hợp để lưu trữ an toàn. Hai ống kính máy ảnh không được bảo vệ và cả hai đều và màn hình cảm ứng dễ bị tổn thương.



    Cơ thể là một kích thước tương tự với một iPhone 6 Plus, nhưng hơi dày hơn. Kết thúc là cao su với những nỗ lực thực hiện để ngăn chặn sự xâm nhập bụi, chẳng hạn như nút bịt kín; mặc dù FLIR không công bố một đánh giá IPxx, nó đã được thiết kế rõ ràng là tương đối mạnh mẽ, ống kính và bảo vệ màn hình mặc dù.







    E4



    E4 được cung cấp trong một vỏ cứng polycarbonate khó khăn, với xốp và polystyrene chèn để bảo vệ máy ảnh. Không giống như hai thiết bị khác thử nghiệm, các ống kính máy ảnh được bảo vệ bởi một công tắc vận hành nắp. Tôi là một fan hâm mộ lớn của các nhà sản xuất cung cấp bảo vệ thích hợp cho các thiết bị công nghiệp, và các vùi này sẽ tiết kiệm bạn phải đi ra ngoài và mua bit thêm để bảo vệ đầu tư của bạn.







    Cáp USB và một bộ sạc USB với các gọng có thể hoán đổi được bao gồm, cùng với một hướng dẫn sử dụng cơ bản và một đĩa CD với tài liệu bổ sung.



    Pin E4's có thể tháo rời và lấp đầy cơ sở của mõm kiểu súng, nhưng không có cung cấp ren vít để lắp chân máy. Trong thời gian dài sử dụng, khả năng trao đổi pin có thể Sway một số người dùng nếu không sẽ được coi là C2. FLIR tỷ lệ tuổi thọ pin trong 4 giờ sử dụng liên tục, hai lần của pin C2's không thể tháo rời.



    E4 cũng có một kết thúc cao su với các nút bịt kín và một lần nữa cảm thấy như một công cụ vững chắc, được bảo vệ tốt. Màn hình được lõm và bao phủ bằng một tấm kính bổ sung. FLIR không xuất bản một đánh giá IPxx nhưng không có lý do thiết bị này nên có được hư hỏng trong sử dụng hàng ngày.



    FLIR cung cấp giấy chứng nhận hiệu chuẩn với E4, phù hợp với mục đích sử dụng của nó như là một công cụ khảo sát định lượng cơ bản.





    Trong sử dụng



    TG165



    TG165 giống như một khẩu súng radar cầm tay trong hệ số hình dạng. Nó được thiết kế để sử dụng một tay. Một nút bật thiết bị trên (cuối cùng) và nó sẽ bắt đầu dùng các phép đo trong vòng vài giây.



    Việc đo nhiệt độ được giới hạn ở nhiệt độ điểm đơn giản, Cập nhật liên tục trên màn hình. Nhấn vào kích hoạt của thiết bị cháy cả laser tại mục tiêu của bạn, nơi chúng cung cấp cho một ranh giới trực quan của khu vực trải qua các phép đo nhiệt độ tại chỗ. Kích thước điểm là khoảng 50mm ở 1m. Phát hành trình kích hoạt sẽ nhắc máy ảnh hỏi bạn có lưu hình ảnh hay không; trừ khi bạn trả lời nhanh (trong vòng 5 giây), phần mềm sẽ giả định bạn không muốn, và loại bỏ hình ảnh.



    Trong thực tế, thật dễ dàng để sử dụng TG165 để quét một khu vực với kích hoạt được tổ chức xuống, tìm kiếm các điểm nóng trên màn hình hiển thị trực tiếp; Nếu bất cứ điều gì xuất hiện, một cái nhìn tại các chùm tia laser ngay lập tức xác nhận vị trí vật lý của điểm nóng. Trừ khi bạn là một người có kinh nghiệm thermographer, Hiển thị trực quan một mình là không cung cấp đủ thông tin để giải thích những gì đang xảy ra trong thế giới thực, do đó, các chùm tia laser rất hữu ích.



    Hiển thị trên màn hình hiển thị cài đặt độ phát xạ đang được sử dụng, thời gian địa phương, trạng thái pin, nhiệt độ điểm và sự hiện diện của thẻ micro SD. Máy ảnh không xuất hiện để định cảm biến của nó; Nếu có, không có dấu hiệu âm thanh hoặc hình ảnh rằng nó là làm như vậy.



    Nút menu cho phép điều chỉnh bảng màu, cài đặt độ phát xạ (4 giá trị cài sẵn với pictograms hơi mờ, cộng với một cài đặt thủ công có thể mất bất kỳ giá trị), laser bật/tắt, quy mô nhiệt độ (° c hoặc ° f), crosshair on/off, thời gian tắt và ngày/thời gian. Hệ thống menu rõ ràng và đơn giản để sử dụng.



    Bạn có thể kết nối cáp USB được cung cấp để tải xuống dữ liệu thẻ vào máy tính xách tay, nhưng tôi thấy điều này hit-and-Miss (thẻ đôi khi không được công nhận, và dường như chỉ có thể được truy cập với máy ảnh tắt), và resorted để đưa thẻ vào một adapter Micro SD.



    Hình ảnh được lưu ở định dạng BMP, và họ hoàn toàn là hình ảnh trực quan mà không có bất kỳ dữ liệu thô nhúng hoặc siêu dữ liệu: chỉ là nhiệt độ tại chỗ và emissivity, đó là đồ họa chồng lên hình ảnh nhiệt. Không thể xử lý hình ảnh bằng cách sử dụng công cụ FLIR (phần mềm xử lý hồng ngoại miễn phí của FLIR) hoặc các gói khác, và mức độ và span không được chỉ định trên hình ảnh. Điều này làm cho nó không thể tính toán nhiệt độ của bất kỳ điểm nào trên hình ảnh, ví dụ để xem có bao nhiêu nóng hơn hoặc lạnh hơn một phần hơn nhiệt độ điểm. Điều này có vẻ là một quyết định thiết kế ý thức để phản ánh định vị thị trường của sản phẩm; rõ ràng các cảm biến đang nắm bắt dữ liệu thô mà có thể được sử dụng, nhưng FLIR đã chọn không để thực hiện điều này dễ tiếp cận trong mục nhập này cấp thiết bị.







    C2



    Trên Power-up, C2 mất một thời lượng dài 30 giây để tạo ra một hình ảnh trên màn hình, mặc dù giao diện người dùng chỉ trở nên đầy đủ hoạt động xung quanh dấu phút. Máy ảnh tự động chỉnh chính nó nhiều lần khi khởi động và tiếp tục làm như vậy vì nó cần. Không có cơ sở để tự kích hoạt hiệu chuẩn.



    Mức độ và khoảng cách được thiết lập tự động dựa trên nội dung cảnh, do đó hình ảnh sẽ thay đổi khi máy ảnh được di chuyển hoặc thay đổi cảnh. Mức độ và span có thể được khóa bằng một ngón tay trên màn hình. Điều này đặc biệt hữu ích khi chụp nhiều hình ảnh để so sánh trực tiếp; mà không có khóa cấp và span, bảng màu trong các hình ảnh sẽ bản đồ đến nhiệt độ khác nhau giữa các hình ảnh khác nhau (mặc dù mức độ và span cũng có thể được bình thường trong xử lý hậu cần phần mềm). Không có cơ sở để tự thiết lập mức độ và span.



    Màn hình hiển thị các thông số span và nhiệt độ điểm theo mặc định, và cho thấy trực quan khi hiệu chuẩn đang diễn ra. Lớn, nếu đôi khi khó nhấn, nút trên đầu máy ảnh lưu hình ảnh hiện đang hiển thị.



    Một vòi trên màn hình cho phép hệ thống trình đơn, đó là bất thường rõ ràng, được sắp xếp và có thể sử dụng. Tùy chọn Menu bao gồm:

    Phát lại hình ảnh được lưu trữ, bao gồm các tùy chọn dễ dàng để chuyển đổi giữa các chế độ xem ánh sáng nhiệt và nhìn thấy được.

    Điều chỉnh chế độ hiển thị hình ảnh giữa® nhiệt MSX, tùy chọn ánh sáng nhiệt và có thể nhìn thấy. Ngoài ra còn có một tùy chọn để lựa chọn khoảng cách căn chỉnh của hai máy ảnh. Các máy ảnh không thể chiếm cùng một không gian trong thiết bị, có nghĩa là có một vấn đề liên kết parallax giữa hai mà thay đổi tùy thuộc vào khoảng cách đối tượng. Tùy chọn trình đơn cho phép người dùng chọn khoảng cách đối tượng và máy ảnh điều chỉnh căn chỉnh hình ảnh cho phù hợp.

    Bật/tắt đo điểm trung tâm. Không có cách nào để di chuyển vị trí, điều chỉnh kích thước điểm, hoặc chuyển sang đo lường khu vực trung bình, trên máy ảnh.

    Chọn 4 bảng màu.

    Sử dụng đèn LED để chiếu sáng hình ảnh hoặc đèn flash.



    Menu này cũng cho phép dễ dàng truy cập để điều chỉnh một số thông số đo, cụ thể:



    Emissivity: ba cài đặt trước đơn giản có thể được truy cập, hoặc một giá trị tùy chỉnh cho phép bất kỳ thiết lập từ 0,02 đến 1,00. Không có cơ sở dữ liệu của các giá trị độ phát xạ phổ biến cho các vật liệu điển hình.



    Nhiệt độ phản xạ, có thể được thiết lập từ-39 ° c đến 2000 ° c, theo độ (giá trị thấp) hoặc hàng chục độ (giá trị cao).



    Khoảng cách đến chủ đề, từ 0.00 m đến 391m, trong graduations của 0,25 m (giá trị thấp) hoặc 1m (giá trị cao). Lưu ý rằng thiết lập này không phụ thuộc vào giá trị khoảng cách đối tượng được sử dụng để xác định sự liên kết sai lệch của hai máy ảnh. Nó có thể hữu ích để cho phép các thiết lập này được liên kết, để lưu thiết lập một tham số tương tự hai lần.



    Hình ảnh được lưu ở định dạng JPG, với cả hai hình ảnh Thermographic và có thể nhìn thấy sau đó có sẵn cho FLIR Tools. Ảnh Thermographic nên được xem xét không phải là một rendering của những gì xuất hiện trên màn hình, nhưng như là một chụp của các dữ liệu ghi lại bởi máy ảnh. Trong thực tế, thông tin duy chỉ "nướng trong" cho hình ảnh là các bản ghi cảm biến, tập trung và thành phần. Mỗi thuộc tính khác của hình ảnh có thể được thay đổi trong phần mềm: emissivity, bảng màu, nhiệt độ phản xạ, độ ẩm tương đối, nhiệt độ khí quyển và truyền dẫn. Việc thay đổi các thông số này sẽ dẫn đến sự cân bằng thời gian thực của nhiệt độ hình ảnh và chạy lại màu sắc.



    FLIR công cụ có một số khả năng hữu ích khác. Ví dụ: hình chữ nhật, vòng tròn hoặc đa giác có thể được vẽ trên màn và trung bình, nhiệt độ cao và thấp được tính cho khu vực trong câu hỏi. Giới hạn độ phân giải của cảm biến C2's không đi vào chơi ở đây: với chỉ 4800 pixel trong tổng số, không có rất nhiều thông tin để vẽ trên nếu cố gắng để trích xuất dữ liệu từ chi tiết tốt. Chú thích có thể được thực hiện và hình ảnh có thể được vẽ trên; siêu dữ liệu kết quả được lưu với các tập tin hình ảnh, mà không thực hiện bất kỳ thay đổi nào với dữ liệu ban đầu.



    FLIR công cụ có một phạm vi rộng hơn các bảng màu hơn C2 chính nó, bao gồm các tùy chọn để thiết lập isotherms và ngưỡng nhiệt độ.



    Một trong những tính năng tôi không thể tìm thấy trong công cụ FLIR là khả năng tái căn chỉnh các thị giác & hình ảnh Thermographic. Có vẻ như các thiết lập được thực hiện trên máy ảnh tại điểm hình ảnh được ghi lại được đặt trong đá; đơn giản kéo và thả tổ chức lại sẽ hữu ích.



    Trong thử nghiệm trên máy Mac của tôi, FLIR Tools không thể hiển thị hình ảnh thời gian thực từ C2, hoặc bất kỳ máy ảnh nào được thử nghiệm ở đây. Nó xuất hiện họ không hỗ trợ khả năng này.









    Cùng một hình ảnh của một Ban phân phối 3 pha từ C2 rendered như Thermographic, ánh sáng nhìn thấy và nhiệt MSX® (với nhiệt độ điểm thêm thêm vào trong công cụ FLIR). Chế độ MSX® nhiệt tăng cường dễ dàng giải thích. Lưu ý rằng phần "nóng nhất" của hình ảnh trên thực tế là tấm phía sau của bảng mà không có hoạt động điện nào có mặt; Điều này rất có thể được phản ánh nhiệt từ các nơi khác và minh họa một pitfall trong thông dịch dữ liệu nhiệt đồ.







    E4



    E4 thông qua hệ số hình dạng súng của TG165, mặc dù nó có khoảng bốn lần các heft. Thời gian khởi động là một vấn đề của năm giây hoặc lâu hơn cho một hình ảnh cơ bản, với dữ liệu Thermographic đến trong hai giây khác. Điều này có nghĩa là người dùng không bị phạt để tắt máy ảnh để bảo vệ tuổi thọ pin, mặc dù máy ảnh nên được phép acclimatise và hiệu chỉnh trước khi sử dụng.



    Trong nhiều khía cạnh các E4 hoạt động nhiều như C2: hiệu chuẩn tự động, mức độ tự động và span với một tùy chọn để giữ này, và nhiều hệ thống menu tương tự. Thiếu màn hình cảm ứng C2's, các menu E4's được truy cập bằng cách sử dụng một sự sắp xếp Joypad đơn giản, với một nút chuyên dụng để truy cập vào phát lại hình ảnh. Truy cập toàn bộ phạm vi chức năng của máy ảnh rất nhanh và đơn giản.



    Trình đơn độ phát xạ mở rộng trên đó của C2 với một phạm vi khá phong nha của 28 vật liệu phổ biến trước khi lập trình, từ thủy tinh để gang, với một số dữ liệu cụ thể đáng ngạc nhiên như sắt gỉ và gỗ sồi, và tập hợp con khác nhau của thép và thép không gỉ riêng biệt. Điều này obviates sự cần thiết phải cam kết một phạm vi rộng lớn của emissicác vật liệu để bộ nhớ, hoặc thực hiện xung quanh một tờ nôi, cho những người đang hướng đến để có được đo lường chính xác định lượng.



    Hình ảnh được chụp bằng cách sử dụng "kích hoạt" luôn dễ dàng tiếp cận với một ngón trỏ.



    Hình ảnh được xuất ở định dạng chính xác giống như của C2, và do đó toàn bộ sức mạnh của công cụ FLIR có sẵn cho cả hai thiết bị. Trong thực tế, tôi thấy khó phân biệt giữa hình ảnh của hai thiết bị bằng cách hoàn toàn kiểm tra trực quan, mà có lẽ không đáng ngạc nhiên cho ống kính và cảm biến của họ chia sẻ nhiều chung.





    Ví dụ sử dụng



    C2



    Ảnh® MSX nhiệt này được chụp thẳng từ C2 mà không xử lý hậu. Nó cho thấy một máy nén vận động cơ đã được chạy trong một vài phút. Đây là một ví dụ về khi khả năng di chuyển điểm đo nhiệt độ tại chỗ sẽ có lợi; Tuy nhiên điều này tất cả có thể được thực hiện dễ dàng trong xử lý hậu.



    Phiên bản thứ hai của ảnh đã được xử lý sau trong công cụ FLIR. Tôi đã điều chỉnh mức độ và span để làm nổi bật các khu vực của hình ảnh quan tâm nhất trong tương phản lớn hơn, và thay đổi bảng màu để tương phản cao Rainbow.



    Tôi cũng rút ra một vòng tròn (một phần bị che khuất bởi huyền thoại, không may) và dữ liệu cho nhiệt độ tối đa, tối thiểu và trung bình cho vòng tròn đó được chiết xuất tự động, với crosshairs màu đỏ và màu xanh (cũng một phần che khuất) Hiển thị các điểm tối đa và nhiệt độ tối thiểu trong khu vực được xác định.



    Cuối cùng tôi đã di chuyển điểm đo nhiệt độ tại chỗ đến một khu vực nhiệt độ môi trường xung quanh. Công cụ FLIR xuất hiện để cung cấp cho một khu vực nhỏ hơn để đo nhiệt độ tại chỗ so với xử lý trên máy ảnh.







    TG165







    Hình ảnh này được chụp khi quét xung quanh đơn vị tiêu dùng trong nước cho các điểm nóng có thể cho thấy các kết nối kém. Bất kỳ khu vực kháng cao sẽ chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng nhiệt, dẫn đến một sự bất thường nhiệt độ.



    Tỷ lệ chuyển đổi nhiệt phụ thuộc vào sức đề kháng, và quảng trường của dòng điện; do đó, trừ khi hiện tại đang chảy, không có sự bất thường về nhiệt sẽ có mặt, nhưng một dòng điện lớn sẽ tạo ra một sự bất thường rất lớn.







    Các đơn vị người tiêu dùng kiểm tra ra tốt, nhưng TG165 nhặt một nhiệt độ bất thường gần đó. Thật khó để tạo ra tình hình chính xác ở đây hoàn toàn từ hình ảnh nhiệt (liên quan đến việc không xử lý hậu kỳ có thể có trong công cụ FLIR).



    Tại thời điểm này, các laser đến trong rất hữu ích, xác định các điểm nóng như là một khu vực trên bề mặt của một máy đo năng lượng mặt trời PV thế hệ liền kề với các đơn vị người tiêu dùng. Với độ lớn của sự bất thường này không gây ra sự quan tâm tuyệt vời.



    Lưu ý rằng việc thiếu một hình ảnh so sánh có thể nhìn thấy có nghĩa là phân tích cần phải được thực hiện trong thời gian thực trong khi sử dụng nhạc cụ.







    E4



    Hình ảnh này là giải thích E4's của cùng một cảnh như trên. Ngay lập tức việc tăng cường MSX® nhiệt giúp làm cho cảm giác nhiều hơn về cảnh, cho dù tìm kiếm trực tiếp hoặc phân tích hình ảnh một thời gian sau đó.







    Lưu ý rằng cân nhiệt độ hiệu chuẩn cho chúng ta biết chính xác điểm nóng ấm hơn nhiệt độ môi trường xung quanh là bao nhiêu. TG165 cho một nhiệt độ tại chỗ nhưng không có so sánh. Từ E4 chúng ta có thể thấy rằng các điểm nóng là khoảng 10 ° trên môi trường xung quanh. Khi chạm vào bề mặt nhựa với ngón tay của tôi, tôi đã không thể phát hiện bất kỳ sự khác biệt về nhiệt độ, vì vậy tôi sẽ không có phát hiện bất kỳ bất thường mà không cần sử dụng thermography.



    E4 cũng cho phép đọc nhiệt độ khác nhau. Theo độ chính xác trích dẫn của nhà sản xuất, TG165 chỉ cho biết nhiệt độ từ 22-25 ° c, và E4 từ 29,5-33,5 ° c. Lưu ý không có chồng chéo giữa các phạm vi, mặc dù cả hai công cụ có cài đặt độ phát xạ giống nhau và hình ảnh được chụp giây ngoài. Tôi không có cách nào để xác nhận độc lập thiết bị nào là chính xác, nhưng E4 đi kèm với một chứng chỉ hiệu chuẩn. Nếu xác định nhiệt độ chính xác là quan trọng, điều này có thể đáng kể, nhưng hãy nhớ phần lớn thời gian chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến sự khác biệt về nhiệt độ, trong trường hợp đó không có khả năng là một sự khác biệt rất lớn giữa chính xác của cả hai công cụ.



    Sáu downlighters lõm trong một nhà bếp được trang bị với hiệu quả cao bóng đèn LED. Tuy nhiên, chúng được phủ bằng cách nhiệt. Tôi muốn xác định có bao nhiêu nhiệt downlighters đã được đóng góp vào các khu vực xung quanh, do đó, để lại ánh sáng trong ba mươi phút để đạt được cân bằng nhiệt với môi..., và lấy một hình ảnh nhiệt bằng cách sử dụng E4 từ phía trên cách nhiệt, với downlighter một phần phát hiện ra, như nó đã được tìm thấy.



    Hình ảnh (được xử lý trong công cụ FLIR) cho thấy rằng trên thực tế nhiệt độ cao nhất được chỉ định trên các downlighter (31,6 ° c) là không đáng kể vượt quá các vật liệu cách nhiệt xung quanh ở nhiệt độ môi trường xung quanh (Hiển thị bởi vòng tròn; nhiệt độ trung bình 30,6 ° c, chụp vào một ngày nóng.) Trên cơ sở này tôi có thể được khá tự tin rằng không có nguy cơ cháy từ những downlighters LED, ngay cả với cách nhiệt xung quanh (mặc dù tôi sau đó đặt một lá chắn xung quanh họ anyway). Nhiệt độ thấp Hiển thị liền kề với các downlighter (khoảng 24 ° c) là phát hiện tấm vữa làm mát bằng phòng dưới đây. Ảnh này là một ảnh nhiệt tinh khiết, vì điều kiện thiếu sáng có nghĩa là máy ảnh ánh sáng nhìn thấy không thể thêm bất kỳ chi tiết nào cho ảnh bằng chế độ® nhiệt MSX.



    Vì lợi ích của tôi cũng lấy một hình ảnh của bóng đèn từ dưới đây, ngay sau khi nó đã được tắt. Điều này cho thấy nhiệt độ bề mặt tối đa là 56,7 ° c so với mức trung bình xung quanh (vòng tròn) là 23,9 ° c). Không xấu so với một bóng đèn halogen truyền thống của sản lượng ánh sáng cùng.



    Đây là ảnh® MSX nhiệt, nhưng lưu ý rằng ảnh nhiệt xuất hiện bù đắp từ hình ảnh, do hiệu ứng thị sai từ máy ảnh, mặc dù khoảng cách đối tượng được đặt trên máy ảnh. Nó sẽ là hữu ích để có thể điều chỉnh này bù đắp trong phần mềm, nhưng tôi đã không thể làm điều này.



    Thường xuyên như thế nào bạn thấy mình đang cố gắng để tìm joist trong trần?







    Các E4 đã có thể cho thấy vị trí của những người nói đùa trong trần nhà này khá dễ dàng. Hình ảnh là một ảnh chưa xử lý được chụp trực tiếp từ máy ảnh. Có cần phải là một nguyên nhân cho một sự khác biệt nhiệt độ cho điều này để làm việc, chẳng hạn như một sự thay đổi nhiệt độ trong phòng đó sẽ gây ra các tấm vữa để mất nhiệt nhanh hơn so với các joist. Nếu phòng và trần nhà là cân bằng, sẽ không có sự khác biệt nhiệt độ giữa các tấm vữa và joist. Tôi tìm thấy joist và Stud dò khá vô vọng trong hầu hết các tình huống; đây là một tiền thưởng của việc có một máy ảnh Thermographic!





    Kết luận



    Tôi đã khá ngạc nhiên khi thấy sự chồng chéo giữa C2 và E4; về đặc điểm kỹ thuật và khả năng sử dụng, trên giấy có rất ít đáng ngạc nhiên để chọn giữa chúng. Cả hai, Tuy nhiên, là con thú khác nhau rõ rệt hơn TG165, mà là nhiều hơn một thiết bị lai.



    Lý do chính để mua TG165 là giá cả, mặc dù nếu bạn có yêu cầu cụ thể để xác định chính xác nhiệt độ trên 250 ° c (lên đến 380 ° c) thì đó là sự lựa chọn duy chỉ của bạn trong ba thiết bị ở đây. Nó nhắm mục tiêu vào người dùng muốn có một số khả năng Thermographic rất cơ bản trong một thiết bị nhỏ gọn nhẹ. Nó sẽ cho bạn biết nhiệt độ của một đối tượng cụ thể, và đưa ra một dấu hiệu so sánh về nhiệt độ của các đối tượng xung quanh; Tuy nhiên, ngoài này bạn sẽ không nhận được nhiều thông tin hữu ích ra khỏi nó, và bạn chắc chắn sẽ không nhận được hình ảnh Thermographic đủ chất lượng để sử dụng tính năng trong một cuộc khảo sát. Tuy nhiên, nó nhanh chóng sử dụng, rất đơn giản để tìm hiểu, và nhận được kết quả cơ bản một cách nhanh chóng.



    Đối với tiền của tôi, đối với giá so sánh của TG165 tôi muốn được mong muốn đầu tư một ít tiền mặt hơn cho các C2 có khả năng hơn. Có rất ít các TG165 có thể làm điều đó C2 có thể không, ngoài phạm vi nhiệt độ lớn hơn và nhắm mục tiêu laser. Tuy nhiên, C2 cho biết thêm một loạt các chức năng, và cho phép truy cập nhanh chóng, dễ dàng đến chất lượng hợp lý hình ảnh Thermographic từ đó dữ liệu định số có thể được rút ra một cách hiệu quả. Nó đủ nhỏ để phù hợp trong một túi, nhưng linh hoạt, đủ để trở thành một phần của một bộ công cụ sử dụng hàng ngày.



    Camera Hồng Ngoại FLIR E8



    Camera Hồng Ngoại FLIR E6 WIFI







    Camera Hồng Ngoại FLIR E6



    Giá tiếp theo tăng lên E4 làm cho cảm giác ít hơn một chút. Những lợi ích chính của E4 là một sự gia tăng nhẹ trong phạm vi nhiệt độ, nhanh hơn thời gian khởi động, pin hoán đổi cho nhau, một loạt các emissi/05/2018 lập trình trước và một giấy chứng nhận hiệu chuẩn (có thể là một máy cắt đối phó cho những người bán khảo sát nhiệt Nếu những điều này là mong muốn cho bạn, bạn sẽ rất có khả năng được xem xét E4 là rẻ nhất của một bộ các thiết bị Thermographic chuyên nghiệp hơn, và có thể muốn xem xét một trong những anh chị em của mình có khả năng hơn với độ phân giải cảm biến cao hơn. Một khi bạn đang ở trong nhiều nghìn-Pound khung, bạn thậm chí có thể muốn mua một C2 như là một người bạn đồng hành hữu ích để "chính" của bạn máy ảnh Thermographic mà luôn có thể được trên tay và sẵn sàng để sử dụng.



    Với tất cả ba thiết bị trên bàn làm việc của tôi, thời gian sau khi tôi tìm thấy bản thân mình đạt cho C2 và popping nó trong một túi quần để mất trên trang web "chỉ trong trường hợp". Trong điều kiện của một mua một công cụ hữu ích, thuận tiện mà có khả năng sản xuất kết quả hoàn toàn đáng kính với nỗ lực tối thiểu, sở thích của tôi sẽ là C2: đặt nó trong một túi, mang nó đến công việc với bạn và nhận được một số sử dụng từ nó.



    Tuy nhiên, khi tôi biết tôi sẽ cần phải có được dữ liệu nhiệt đồ chất lượng tốt-chẳng hạn như để điều tra thêm các vấn đề được đánh dấu bởi TG165-tôi nhấc E4. Những lý do cho điều này là tinh tế hơn-dữ liệu mà nó tạo ra là gần như giống hệt nhau-nhưng trọng lượng thêm và thiết kế điều khiển làm cho mục tiêu và giữ nó ổn định một chút dễ dàng hơn, các điều khiển (trong khi có lẽ không quá trực quan ban đầu) là nhanh chóng và dễ sử dụng trong một công việc Vì vậy, nếu bạn là người mua một tuốc nơ vít £20 thay vì một tuốc nơ vít £5 vì nó cảm thấy tốt hơn trong tay của bạn, nó giúp bạn tiết kiệm một vài giây của thời gian và bạn nhận được sự hài lòng hơn bằng cách sử dụng nó, và bạn nghĩ rằng bạn sẽ được giữ một máy ảnh nhiệt trong tay của bạn cho một phần hợp lý trong ngày

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728