Header Ads

  • Breaking News

    MỚI FLIR MÁY ẢNH NHIỆT CHO 2017


    MỚI FLIR MÁY ẢNH NHIỆT CHO 2017






    Các chuyên gia thermography hàng đầu thế giới FLIR đã phát hành một loạt các máy ảnh nhiệt mới cho 2017, mỗi người có những lợi thế và nhược điểm riêng của mình trong một loạt các lĩnh vực. Ba mới cao-tùy chọn spec có sẵn trong các hình thức của FLIR E75, E85 và E95 máy ảnh nhiệt cho xây dựng trong khi các C3 FLIR máy ảnh nhiệt nhỏ gọn -an nâng cấp cho các FLIR C2-là một lựa chọn ngân sách hơn mà vẫn duy trì các tiêu chuẩn cao bình thường FLIR khi nói đến hình ảnh rõ nét, độ tin cậy



    FLIR EXX phạm vi

    Dãy FLIR EXX có nhiều công dụng, đáng chú ý nhất là khi kiểm tra các nhà máy sản xuất và các công trình. Như bất kỳ nhân viên bảo trì sẽ biết, ngay cả các biến thể nhỏ trong đầu ra nhiệt độ có khả năng có thể có triệu chứng của các vấn đề lớn hơn trong một nhà máy sản xuất vì vậy nó là quan trọng để thực hiện kiểm tra thường xuyên với các thiết bị nhiệt công nghệ cao để bắt các vấn đề sớm và ngăn chặn tạm dừng trong sản xuất. Các E75, E85 và E95 là hoàn hảo cho công việc nhờ sự nhạy cảm nhiệt tuyệt vời của họ chỉ 30mK. Khả năng khắc họa chênh lệch nhiệt độ chỉ 0,03 ° c có nghĩa là, thay vì chỉ có nhiệt độ bề mặt, các máy ảnh này có thể phát hiện sự khác biệt về nhiệt độ không khí từ các lò nướng thông gió và hệ thống làm mát, do đó cung cấp thêm độ sâu cho việc kiểm tra. Độ nhạy nhiệt này cũng rất hữu ích khi thực hiện kiểm tra xây dựng-ví dụ cho các yêu cầu bảo hiểm và khảo sát-vì điều này làm nổi bật bất kỳ vấn đề với hệ thống HVAC, đường ống dẫn nước và nhiều hơn nữa.

    Phạm vi nhiệt độ lớn cho cả ba máy ảnh cao-spec làm cho chúng phù hợp để kiểm tra trên phần lớn các nhà máy sản xuất. E95 có thể phát hiện nhiệt độ lên đến 1500 ° c vì vậy mức độ quá nóng luôn rõ ràng trong khi cả ba đều có giới hạn đo thấp hơn-20 ° c mở ra khả năng làm lạnh cũng như kiểm tra cách nhiệt và luồng không khí trong các tòa nhà. Chức năng Time-Lapse trên FLIR E95 cũng giúp nhận lỗi liên tục bằng cách sử dụng thermography thời gian trôi qua trong thời gian tối đa là 24 giờ, do đó cho phép kiểm tra toàn diện. Một tính năng bổ sung của E85 và E95 là đo trên màn hình các bản vá độ ẩm. Chức năng này là tuyệt vời để kiểm tra xây dựng vì một đo lường khu vực được đưa ra cho các bản vá lỗi độ ẩm cho một dấu hiệu tức thì về mức độ nghiêm trọng của bất kỳ rò rỉ độ ẩm.

    Xóa hình ảnh với mỗi máy ảnh

    Độ phân giải nhiệt cực tốt (lên đến 462 x 348 pixel) và hỗ trợ tự động lấy nét bằng laser với mỗi máy ảnh cung cấp hình ảnh và video rõ ràng, chi tiết giúp xác định lỗi trong các tòa nhà và thực vật với độ chính xác không bị xóa trong khi một loạt các ống kính khác nhau cung cấp các lĩnh vực xem khác nhau cho các tác vụ khác. Điều này rõ ràng hình ảnh được chia sẻ bởi các C3 FLIR mà tự hào có độ phân giải thấp hơn-chỉ 80 x 60 pixels-nhưng có một lĩnh vực lớn 41 ° xem và tập trung chụp ảnh miễn phí để thực hiện kiểm tra nhanh chóng rất dễ dàng. Ngoài ra, phân tích được tạo điều kiện bởi MSX® tăng cường hình ảnh cho biết thêm quan điểm và chi tiết qua máy ảnh kỹ thuật số tích hợp của mỗi thiết bị. Về tính di động và thực tiễn, các C3 FLIR đứng ra từ các tùy chọn khác vì gồ ghề của nó, thiết kế nhỏ gọn cho phép nó để phù hợp trong một túi liên tục mà không cần ức chế người sử dụng, do đó cung cấp tuyệt vời hình ảnh nhiệt như và khi nó là cần thiết.

    Kết nối không dây

    Tất cả bốn máy ảnh này đều có kết nối WiFi tiên tiến để nhanh chóng chuyển hình ảnh nhiệt sang các thiết bị thông minh cùng với các bức ảnh có thể nhìn thấy. Từ đó, FLIR Tools + và UltraMax™ nâng cao hình ảnh có thể được sử dụng để không dây chuyển tiếp hình ảnh chi tiết, báo cáo và chú thích cho các đồng nghiệp trên toàn thế giới. Xa như loạt EXX là có liên quan, không dây METERLINK® Bluetooth cho phép đọc từ máy đo độ ẩm FLIR sẽ được hiển thị trên màn hình và chú thích bằng giọng nói có thể được liên tục thêm vào các tập tin để ghi lại thời gian thực quan sát trong đánh. Những máy ảnh này thực sự mang lại kiểm tra nhiệt vào thế kỷ 21!

    Với hình ảnh nhiệt tiên tiến, độ phân giải cao, một hình ảnh rõ ràng và tăng cường MSX® ảnh, cả hai loạt FLIR EXX và các C3 FLIR là công cụ tuyệt vời để có cho các chuyên gia trong một loạt các lĩnh vực. Hơn nữa, khả năng không dây của các máy ảnh này giúp người dùng ngay lập tức tận dụng tối đa những hình ảnh và video rõ ràng được cung cấp. Với thông số kỹ thuật khác nhau và giá cả khác nhau, chúng phù hợp cho các ngân sách và nhiệm vụ khác nhau nhưng tất cả đều chia sẻ kết nối tuyệt vời và hình ảnh nhiệt rõ ràng, cả hai vẫn còn và di chuyển.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728