Header Ads

  • Breaking News

    GREAT NEW DEALS TRÊN C3 FLIR!

    GREAT NEW DEALS TRÊN C3 FLIR!

    FLIRC3-MR40-VP52-Blog-Post-
    Các C3 FLIR là một máy ảnh nhiệt tuyệt vời cho tất cả các cách thức của các chuyên gia và hiện đang có sẵn với một sự lựa chọn của hai Quà tặng tuyệt vời miễn phí! Các khả năng nhiệt Ấn tượng của máy ảnh được khen hoặc bởi một MR40 bút độ ẩm FLIR hoặc bằng một máy dò điện áp VP52. Các công cụ bổ sung này bổ sung C3 bằng việc tạo ra một gói tuyệt vời để phát hiện độ ẩm hoặc kiểm tra hệ thống điện.
    Kích thước nhỏ của C3 FLIR cho phép nó dễ dàng lắp vào túi của người dùng giống như điện thoại thông minh nhưng là khó khăn hơn nhiều và mạnh mẽ hơn bất kỳ mô-đun camera nhiệt điện thoại thông minh nào. Nó có thể chụp ảnh nhiệt bức xạ đầy đủ và video với nhiệt độ đọc khác nhau từ mỗi một trong 4800 pixel của nó. Độ nhạy nhiệt của 100mK có nghĩa là các biến nhiệt độ của chỉ 0.1 ° c có thể được hiển thị trên màn hình và đọc là chính xác đến ± 2 ° c. Máy dò điện áp FLIR VP52 là một đệm lý tưởng khi sử dụng những khả năng này để điều tra các mạch điện. Nó cung cấp các chỉ dẫn âm thanh và trực quan về sự hiện diện của điện áp và do đó đảm bảo an toàn của người dùng khi theo dõi kết quả kiểm tra nhiệt. Hai chế độ độ nhạy và đèn LED mạnh mẽ có nghĩa là máy dò là thiết thực để kiểm tra điện áp trước khi bắt đầu bất kỳ công việc nào.
    Với khả năng khắc họa nhiệt độ từ-10 ° c đến 150 ° c bằng cách sử dụng bất kỳ một trong bốn bảng màu, màn hình cảm ứng FLIR C3's 3 "ngay lập tức làm nổi bật các dị thường nhiệt độ và cũng cung cấp điều hướng đơn giản thông qua các menu trực quan của nó. Hình ảnh không cần tập trung và nâng cao® MSX-có thể nhờ vào máy ảnh kỹ thuật số tích hợp-cung cấp một hình ảnh nhiệt cực kỳ rõ ràng và khả năng kết nối Wi-Fi cho phép người dùng phát trực tuyến video nhiệt cho người dùng khác.
    Một tính năng hữu ích hơn nữa của trình bày hình ảnh FLIR C3's là sự công nhận tại chỗ nóng và lạnh tự động, đó là nơi bút độ ẩm MR40 FLIR đi kèm. Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của nhiệt độ bề mặt thấp hơn trung bình trong cấu trúc là độ ẩm dư thừa, cho dù điều này là từ hệ thống ống nước bị lỗi, thông gió kém hoặc mái nhà bị rò rỉ. Bút độ ẩm MR40 có thể đo độ ẩm của vật liệu xây dựng bao gồm cả gỗ từ 5% đến 60% qua các điện cực pin đôi. MR40 cho biết độ ẩm trong các hình thức của một readout kỹ thuật số, Hiển thị Analog và một Beeper âm thanh và nó có tính năng báo động cho khi độ ẩm đi trên 60%. Một ngọn đuốc tích hợp chiếu sáng khu vực mục tiêu để nó làm cho một công cụ tuyệt vời để bổ sung một thanh tra nhiệt ban đầu với C3 FLIR. Bằng cách xác định xem một điểm lạnh là do độ ẩm, người dùng có một bước tiến lớn gần hơn để chẩn đoán vấn đề và có được một ý tưởng tốt hơn về những gì hành động để có sau đó.
    Ưu đãi này chỉ được cung cấp cho đến ngày 30 tháng 9 2017 vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ! Bút độ ẩm FLIR MR40 là một công cụ bổ sung rực rỡ để làm việc với C3 FLIR vì nó cho phép các phép đo độ ẩm định lượng được thực hiện để sao lưu kiểm tra nhiệt. Các VP52, trong khi đó, là lý tưởng cho khi người dùng đang cố gắng để chẩn đoán vấn đề trên điện mạch. Cả hai đều cải thiện quy trình kiểm tra và xây dựng trên chất lượng hình ảnh nhiệt của C3.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728