Header Ads

  • Breaking News

    TOP 5 BẢN PHÁT HÀNH MỚI CỦA CHÚNG TÔI 2017

    TOP 5 BẢN PHÁT HÀNH MỚI CỦA CHÚNG TÔI 2017

    Blog-Top-5
    Năm ngoái đã thấy một sự mở rộng lớn của phạm vi kiểm tra-Meter trên điện, nhiệt, điện áp cao, khí và các loại môi trường với nhiều sản phẩm mới từ một số các nhà sản xuất nổi bật nhất trong thử nghiệm và đo lường. Sau khi thảo luận cẩn thận, chúng tôi đã chọn năm đầu của chúng tôi phát hành mới từ 2017:
    Megger MFT1741 đa chức năng Tester
    Các Megger MFT1741 đã được đưa ra trong tháng mười và là một trong những mfts tiên tiến nhất có sẵn trên thị trường hiện nay. Ngoài một loạt các tính năng tinh vi cũng được tìm thấy trên MFT1731 cũ hơn, người thử nghiệm mới tự hào có các bài kiểm tra vòng lặp tiên tiến nhất của bất kỳ thử đa chức năng. Không chỉ là thử nghiệm vô cùng hiệu quả, nó phủ nhận tác động của tăng trở kháng RCD trên các số đo trở kháng vòng lặp nhờ vào một loạt các dòng thử nghiệm khác nhau và các tính năng kiểm tra. Thử nghiệm thông qua 10mA RCDs không đặt ra các thử nghiệm bất kỳ vấn đề và thậm chí nó có thể thực hiện một chuyến đi không thử nghiệm của loại-B RCDs. Hơn nữa, đồng hồ tự tin đã cấp bằng sáng chế cho người dùng một dấu hiệu trực quan về độ tin cậy của kết quả thử nghiệm. Tính năng tiện dụng này cho phép người dùng làm việc hiệu quả hơn và hiệu quả bằng cách đảm bảo rằng các bài kiểm tra lặp lại chỉ được thực hiện khi cần thiết.
    Kewtech EZYPAT PAT Tester Range
    Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế kiểu dáng đẹp của họ, Kewtech ezypatEzypat Plus và SMARTPAT được kiểm tra Pat hỗ trợ pin cung cấp tính di động, khả năng sử dụng và khả năng thử nghiệm mạnh mẽ. Các mô hình EZYPAT Plus và SMARTPAT đặc biệt ấn tượng nhờ tải của chúng và chạy khả năng thử nghiệm, một thử nghiệm lý tưởng cho các công cụ với nhiều bộ phận chuyển động như khoan và các dụng cụ điện khác. Hai thử nghiệm này là các máy kiểm tra pin duy chỉ cung cấp chức năng này và SMARTPAT cũng có thể được điều khiển từ xa từ điện thoại thông minh của người dùng bằng ứng dụng KewPAT Android.
    Megger DCM305E trái đất rò rỉ CLAMP Meter
    Kẹp rò rỉ đất thương hiệu mới của megger cung cấp cho người dùng sự chính xác cao (± 1%) đo dòng điện rò rỉ thực sự của RMS xuống đến độ phân giải 0.001 mA AC. Phạm vi đo được mở rộng 100A AC phù hợp cho các phép đo hiện tại thông thường ngoài việc rò rỉ hiện tại trong khi đặt trước báo động rò rỉ hiện tại (0.25 mA, 0,5 mA, 3.5 mA) làm cho nó ngay lập tức rõ ràng khi dòng rò rỉ đã đạt đến một mức độ vấn đề. Hiện có sẵn cho chỉ £180, DCM305E là một giải pháp tuyệt vời để đo dòng rò rỉ đất với độ chính xác cao và chính xác.
    Kane 458 khí thải Analyser
    Kane một lần nữa dấy lên thanh cho các máy phân tích khí ống khói trong 2017 với Kane 458. Các Analyser thực hiện tất cả các phép đo thông thường và tính toán liên quan đến phân tích khí thải với một mức độ cao của độ chính xác nhưng nó cũng có tính năng một nồi hơi tự động vận hành trình tự kiểm tra sẽ kiểm tra một cài đặt mới phù hợp với quá trình nêu trong kỹ thuật Bulletin 143. Các tính năng thử nghiệm cacbon monoxide đặc biệt ấn tượng với hệ thống bơm kép cung cấp bảo vệ phạm vi cho cảm biến CO.
    FLIR E75, E85 và E95 máy ảnh nhiệt
    Các FLIR EXX loạt các máy ảnh hình ảnh nhiệt ra đến trong tháng hai 2017 và họ là đáng chú ý vì khả năng hình ảnh nhiệt cực kỳ mạnh mẽ của họ. Với độ phân giải nhiệt lên đến 464 x 348 pixel trên một phạm vi nhiệt tối đa là-20 ° c đến 1500 ° c, những máy ảnh này là lý tưởng để sử dụng trong xây dựng, xây dựng các cuộc điều tra, chẩn đoán cơ học và các ứng dụng điện. Độ nhạy nhiệt của ≤ 30mK cho thấy ngay cả các biến thể nhiệt độ nhỏ nhất trên màn hình và máy ảnh cũng tự hào có các tính năng nâng cao như kết nối Wi-Fi, GPS tích hợp, chú thích giọng nói, tăng cường hình ảnh MSX và máy ảnh kỹ thuật số tổng hợp

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728