Header Ads

  • Breaking News

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRACE VÀ KIỂM TRA SÀN SƯỞI ẤM VỚI MỘT MÁY ẢNH HÌNH ẢNH NHIỆT

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRACE VÀ KIỂM TRA SÀN SƯỞI ẤM VỚI MỘT MÁY ẢNH HÌNH ẢNH NHIỆT

    Trace-Underfloor-Heating
    Hơn và nhiều hơn nữa các thuộc tính có hệ thống sưởi dưới sàn được cài đặt như là cách hiệu quả nhất cung cấp nhiệt phù hợp trong suốt một nhà ở hoặc cơ sở thương mại. Khi các đường ống được ẩn bên dưới sàn chứ không phải là tiếp xúc như bộ tản nhiệt, một trong những cách tốt nhất để xác minh hiệu suất của một hệ thống sưởi ấm dưới sàn là bằng cách sử dụng công nghệ hình ảnh nhiệt. Một máy ảnh chụp ảnh nhiệt có thể phát hiện các mẫu nhiệt thông qua sàn, do đó hiển thị nơi một hệ thống có hiệu quả. Điều này đặc biệt hữu ích khi truy tìm hệ thống trong một thuộc tính, kiểm tra mới được cài đặt hệ thống sưởi dưới sàn, và phát hiện các vấn đề trong hệ thống sẵn có.
    Chọn đúng máy ảnh chụp ảnh nhiệt
    Khi đường ống có thể được đóng gói rất dày trong sưởi ấm dưới sàn, nó là điều cần thiết để có một độ nhạy nhiệt của < 100mK (0,1 ° c) và độ phân giải ít nhất 160 x 120 pixel để thấy rõ định nghĩa giữa ống hoặc biến thể tại nguồn cung cấp trở lại đa tạp. Độ phân giải cao hơn 320 x 240 pixel đôi khi có thể được yêu cầu tùy thuộc vào độ phức tạp của hệ thống. Các mô hình thích hợp trong phạm vi của chúng tôi bao gồm FLIR E6 và E8 FLIR và biết thêm thông tin về máy ảnh nhiệt của chúng tôi có thể được tìm thấy ở đây. Chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp thuêhiệu quả về chi phí.
    Theo dõi dưới sàn sưởi ấm ống
    Một hiệu ứng nóng lên phù hợp, hiệu quả trong suốt một phòng là đạt được bằng cách đặt ống dưới sàn nhà trong một khuôn mẫu thường xuyên mặc dù thực tiễn như chướng ngại vật ẩn hoặc các phòng có hình dạng nhất định có thể yêu cầu một mô hình phức tạp hơn. Để chính xác theo dõi sưởi ấm dưới sàn, người dùng nên bật hệ thống và giữ máy ảnh nhiệt đều đặn chỉ ở tầng một khi nó đã hoàn toàn ấm lên.
    Nhiệt độ trực tiếp trên ống dẫn có xu hướng ở khoảng 26 ° c so với nhiệt độ sàn trung bình là 18 ° c. Một hệ thống sưởi ấm làm việc dưới sàn nên dễ dàng theo dõi từ hệ thống đa tạp, trong suốt một tài sản và trở lại với đa tạp. Với tự có sẵn, một máy ảnh nhiệt sẽ hiển thị các ống trong màu cam tươi sáng chống lại một nền màu tím khi sử dụng ' sắt ' 9k bảng màu, như đã thấy trong hình 1.
    Hình 1:
    Pipes-in-bathroom Pipes-in-bathroom-visual
    Vấn đề tiềm năng trong hệ thống sưởi sàn
    Một kiểm tra Thermographic có thể chỉ ra và chẩn đoán một loạt các vấn đề trong hệ thống sưởi dưới sàn. Thứ nhất, một khoảng cách trong mô hình của pipework cho thấy rằng có thể có một tắc nghẽn hoặc rò rỉ đó là hoàn toàn ngăn chặn nước ấm từ chảy qua một phần nào đó của đường ống. Một phác thảo mờ nhạt của các đường ống hoặc mô hình ill-xác định cũng có thể đề nghị một lỗ hổng tiềm năng trong cách nhiệt xung quanh nơi mà các đường ống là sưởi mặt đất chứ không phải là phòng. Hình 2 là một ví dụ tốt của ống bị chặn, nơi phần lớn của sàn nhà được bôi đen ra bởi vì chỉ có hai đường ống đang hoạt động một cách chính xác.
    Hình 2:
    malfunctioning-thermal malfunctioning-visual
    Trường hợp có một khối hoặc rò rỉ một phần, một mô hình hơi khác nhau có thể được phát hiện. Màu vàng sáng hoặc trắng của ống làm việc hoàn toàn có xu hướng từ từ phai để chỉ ở trên nhiệt độ phòng khi không khí đi vào ống và làm giảm nhiệt độ bề mặt của nó. Trong hình 3, so sánh màu sắc tại điểm đánh dấu là 1 ' để đánh dấu là 2 ', cho thấy pipework lạnh hơn ở giữa phòng.
    Figure 3:
    underfloor-heating-thermal underfloor-heating
    Cuối cùng, một kiểm tra nhiệt tại hệ thống đa tạp có thể gợi ý tại các vấn đề tiềm năng trong phần còn lại của hệ thống. Một sự khác biệt lớn giữa nhiệt độ trở lại khác nhau có thể chỉ ra một tiềm năng rò rỉ, xâm nhập không khí, hoặc các trục trặc khác trong các vòng khác nhau của hệ thống sưởi ấm dưới sàn. Một kiểm tra nhiệt đồ tổng quát hơn trên tài sản có thể được yêu cầu để xác định vị trí và chẩn đoán vấn đề. Hình 4 cho thấy một hình ảnh nhiệt của một đa tạp. Lưu ý các màu khác nhau tại ' m ' 1 ', ' m ' và ' là 3 ' điểm.
    Figure 4:
    Manifold-thermal Manifold-visual
    Kết thúc
    Trong khi một số vấn đề khác nhau có thể afflict hệ thống sưởi ấm dưới sàn, sử dụng một máy ảnh hình ảnh nhiệt cung cấp một tất cả-trong-một, không xâm nhập phương pháp định vị và phát hiện các vấn đề, cho dù tại các đa tạp hoặc trong hệ thống sưởi ấm thực tế ống. Bằng cách hiển thị các mẫu nhiệt trên màn hình, người dùng cũng có thể xác định hiệu quả các công việc khắc phục, cũng như kiểm tra hoạt động của một hệ thống mới được cài đặt. Công nghệ hình ảnh nhiệt bây giờ dễ tiếp cận hơn bao giờ hết khi chúng tôi cung cấp một loạt các máy ảnh ảnh nhiệt mạnh mẽ cho thuê từ chỉ £85,00 mỗi tuần.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728