Header Ads

  • Breaking News

    SỬ DỤNG HÌNH ẢNH NHIỆT ĐỂ KIỂM TRA ĐIỆN TẢN NHIỆT FLUSHING

    SỬ DỤNG HÌNH ẢNH NHIỆT ĐỂ KIỂM TRA ĐIỆN TẢN NHIỆT FLUSHING

    Radiators-Leaks
    Làm sạch bộ tản nhiệt là một phần quan trọng trong việc duy trì một hệ thống sưởi ấm trung tâm hiệu quả, đáng tin cậy và xả điện cung cấp một phương pháp nhanh chóng, kỹ lưỡng của việc xóa bỏ sự ăn mòn và các mảnh vụn khác từ hệ thống. Phần L của Vương Quốc Anh quy định xây dựng thậm chí đòi hỏi các hệ thống được làm sạch và đỏ ửng trước khi thêm các hóa chất chống ăn mòn trong khi đưa vào hoạt động trong thời gian thực hiện bảo hành nồi hơi mới thường phụ thuộc vào việc làm sạch và xả chính xác. Hình ảnh nhiệt cung cấp một phương pháp tuyệt vời, định lượng kiểm tra hiệu suất của một hệ thống sưởi ấm trước và sau khi xả nước, do đó xác nhận hiệu quả của quá trình xả và Visualising các kết quả cho khách hàng.
    Chọn máy ảnh chụp ảnh nhiệt bên phải
    Với số đo nhiệt độ rơi trong phạm vi hoạt động bình thường của tất cả các máy ảnh nhiệt của chúng tôi, các vấn đề quan trọng nhất để xem xét là độ nhạy nhiệt và độ phân giải. Độ phân giải nhiệt 80 x 60 pixel nên đủ để kiểm tra bộ bức xạ không yêu cầu Imager độ phân giải cao. Tương tự như vậy, độ nhạy nhiệt của 100mK cũng sẽ phù hợp, đặc biệt là các biến thể nhiệt độ gây ra bởi bùn hoặc các mảnh vụn khác có xu hướng rất rõ ràng, đặc biệt là khi một chiếc máy ảnh có chức năng tự động khác nhau. Các mô hình thích hợp gồm có FLIR C3 hoặc E4 và bạn có thể xem toàn bộ phạm vi toàn diện của chúng tôi tại trang camera ảnh nhiệt. Chúng tôi cũng có một đội tàu thuêrộng lớn, cung cấp thêm một giải pháp hiệu quả chi phí với các đơn vị có sẵn từ £85 cho thuê ba ngày.
    Kiểm tra trước khi tuôn ra
    Nồi hơi sưởi ấm trung tâm trong nước thường có nhiệt độ dòng chảy khoảng 75 ° c và điều này thường dịch sang nhiệt độ bề mặt từ 55 ° c đến 60 ° c trên bộ bức xạ trong tình trạng tốt. Khi kiểm tra xem xả nước là cần thiết, nó là quan trọng để tìm nhiệt độ thấp hơn so với dự kiến trên bất kỳ phần nào của bộ bức xạ, đặc biệt là cho các điểm lạnh hoặc các bản vá lỗi. Để khắc họa tốt nhất các mô hình nhiệt, nó được khuyên nên bật hệ thống trong nhiều thời gian và chắc chắn rằng tất cả các bộ bức xạ được bật lên càng cao càng tốt.
    Ăn mòn thường gây ra các đốm lạnh ở dưới cùng của bộ bức xạ, như được hiển thị trong hình 1, trong đó một lượng bùn đáng kể đã được thu thập ở dưới cùng của bộ bức xạ. Lưu ý sự chênh lệch về màu sắc giữa các điểm M1 và m2 so với điểm m3, cho thấy chênh lệch nhiệt độ khoảng 22 ° c.
    Hình 1
    Testo-power-flushing-before
    Tương tự như vậy, hình 2 cho thấy một bộ bức xạ khác nơi ăn mòn được tập trung xung quanh phía bên tay phải của bức xạ tại cơ sở. Màu xanh đậm/tím tại điểm m2 cho thấy nhiệt độ chỉ dưới 30 ° c trong khi điểm M1 và m3 có nhiệt độ khoảng 50 ° c, được hiển thị bởi màu cam.
    Hình dáng 2
    Testo-power-flushing-before-extra
    Điều quan trọng cần nhớ là những ví dụ này cho thấy sự ăn mòn đặc biệt rộng rãi và tiền gửi xây dựng bên trong bộ bức xạ và các trường hợp ít cực đoan mà không có sự thay đổi lớn về nhiệt độ cũng có thể hiển thị một hệ thống đòi hỏi phải xả điện. Tuy nhiên, điều này cung cấp một dấu hiệu hữu ích của những gì để tìm khi đánh số cho dù đó là cần thiết để điện tuôn ra một hệ thống sưởi ấm trung tâm.
    Kiểm tra sau Flush
    Trong quá trình xả nước, một máy ảnh nhiệt có thể được sử dụng để theo dõi tiến độ và đảm bảo rằng các khoản tiền gửi đang được loại bỏ thành công như màu xanh/tím nhìn thấy trong hình 1 và 2 nhường đường cho màu vàng tươi sáng hơn hoặc cam (khi sử
    Sau khi xả điện đã được hoàn thành, người dùng sẽ thấy một màu nhiều hơn hoặc ít đồng nhất trên bộ bức xạ, mà không có các bản vá lỗi telltale lạnh gây ra bởi sự ăn mòn và mảnh vụn. Hãy nhớ rằng tính đồng nhất là quan trọng hơn giá trị nhiệt độ thực tế khi nói đến nhìn thấy các kết quả của tuôn ra. Trong hình 3-Phiên bản sau tuôn ra của hình 1-xem cách màu ở M1, m2 và m3 bây giờ là một bóng màu vàng tương tự, rõ ràng cho thấy các mảnh vụn gây ra điểm lạnh trước khi xả đã được gỡ bỏ thành công.
    Figure 3
    Testo-power-flushing-after
    Tương tự, hình 4 cũng cho thấy một màu vàng phù hợp trên bộ bức xạ, do đó cho thấy một hệ thống sạch sẽ, hiệu quả. Nó cũng đáng chú ý trong ví dụ này rằng nhiệt độ tổng thể của bộ bức xạ đã tăng lên, như được hiển thị bởi màu vàng sáng hơn tại các điểm M1 và m2 so với màu cam trong hình 1.
    Figure 4
    Testo-power-flushing-after-extra
    Bằng cách kiểm tra các hiệu ứng của một điện tuôn ra với công nghệ hình ảnh nhiệt, kỹ thuật viên và các kỹ sư sưởi ấm có thể làm cho gấp đôi chắc chắn rằng một hệ thống sưởi ấm trung tâm đã được triệt để làm sạch. Không chỉ điều này cung cấp sự an tâm cho các nhà điều hành mình, nó cũng cho phép họ Hiển thị khách hàng các kết quả của công việc của họ và thậm chí giúp thuyết phục sự cần cho quyền lực xả tại địa chỉ đầu tiên. Công nghệ nhiệt đứng ra như là cách duy chỉ để cung cấp một toàn diện, thị giác, và định lượng đánh giá về hiệu quả của công suất sưởi ấm trung tâm 

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728